Bài đăng phổ biến

Tiêu đề tiện ích số 1

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Hướng dẫn sử dụng phầm mềm Key to Steel tra cứu Vật liệu Cơ khí

Key to Steel (KTS) là phần mềm được thiết kế để giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng tìm ra các mác thép, thành phần và cơ tính của các mác thép của nhiều quốc gia, tiêu chuẩn trên thế giới. Bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn cơ bản cách sử dụng phần mềm này cho các bạn tiện tìm hiểu (bài viết có tham khảo từ blog Vật liệu Cơ khí)
Trước hết các bạn download phần mềm Key to Steel về, hiện tại mình mới chỉ tìm thấy phiên bản 2005, bạn nào có phiên bản cao hơn thì chia sẻ cho mọi người nhé.

Link download:
 password: giothangmuoi.info
Hướng dẫn sử dụng:
Chức năng “Regular search”:
1. Tra cứu theo vật liệu thép
Tôi là một kỹ sư và tôi quên cách chọn chính xác của một vật liệu thép. Tôi nhớ đó là một vật liệu thép của Italy và nó chứa NiCrMo. KTS có thể giúp tôi tìm thấy vật liệu của tôi?
Tất nhiên. Chạy KTS và nhấn Regular Search từ cửa sổ chính. Tiếp theo, vào phần chọn, NiCrMo (Hình 1), và chọn quốc gia cần thiết, đó là Italy. Click vào biểu tượng mũi tên bên phải để bắt đầu Regular Search  và xem kết quả tìm kiếm (Hình 2). Xác định vật liệu của bạn từ danh sách các loại thép được hiển thị.

1 nhận xét:

Thành viên blog

Tiêu đề tiện ích số 2